【Thập Châu】🆘 Đến hộp đêm bắt gặp bạn trai cũ mà cậu ta còn làm đầu bài ở đây?!

💚Tác giả: xianyanxi@lofter

🧡Trans: apricity ໒(⊙ᴗ⊙)७✎

🌱Cảnh báo OOC

========

L1 Chủ lầu Đường

Hoàn toàn không muốn nhớ lại đêm đó, cái gì gọi là hạn hán lời, cái gì gọi là xấu hổ không dám gặp người (*), nếu không hiểu mọi người có thể hỏi tui

(*) Xã tử – 社死 là viết tắt của cụm từ 社会性死亡. Một từ thông dụng trên internet; ý nghĩa là làm cho bản thân mình trở nên ngốc nghếch, xấu hổ trước công chúng; một ý nghĩa khác là sau khi các cá nhân gặp phải bạo lực mạng, họ rơi vào tình trạng khó khăn là các mối liên hệ xã hội của họ bị chặn và danh tiếng của họ trước xã hội bị xấu đi. Một thuật ngữ internet khác là “Public Execution” cũng có ý nghĩa tương tự. (@suploxanh840)

L2 

Tốt lắm bạn tôi, ngắn gọn nhưng súc tích

L3 

Tui cảm thấy bài đăng này sẽ hot nên để lại một chiếc cmt ở đây vậy

L4 

Cười chớt, chủ lầu còn chỗ không? Tui tình nguyện góp một phần nhỏ công sức cho tổ đội xấu hổ không dám gặp người này của chúng ta.

L5 

Nhìn thấy lầu trên như vậy làm tui cũng muốn đóng góp một chút

L6 

Sự nghiệp này so với đu idul còn lớn mạnh hơn 👍🏻

L7 Chủ lầu Đường

Nói trước tui với bạn trai cũ đều là nam, cả hai đều là mối tình đầu của nhau, đã nửa năm rồi bọn tui không liên lạc với đối phương. Lý do chia tay thì tui nghĩ em ấy yêu đương có lệ quá, ngày nào cũng bảo bận, nhiều khi còn không liên lạc được… Vậy nên bọn tui chia tay rồi.

Hôm đó tui bị các anh trai lừa đi hộp đêm. Bọn họ nói cái gì mà đưa tôi đi ngắm nhìn thế giới. Thực ra tui nghi ngờ bởi vì bản thân tui không biết uống rượu, bọn họ mang tui đi cũng không tốn bao nhiêu tiền 😅

L8 

Đàn ông qua loa đều vứt đi, yêu đương gì tầm này!

L9 

Các chị em phải sáng suốt giống như chủ lầu nhé, trên thế giới này thiếu gì đàn ông, một thằng không được thì đổi thằng khác!

L10 

Cười chết đi được, lầu trên quên chủ lầu cũng là đờn ông à

L11

Chuyện này có gì quan trọng (Đúng là tui quên mất thật)

L12 

Không thể uống rượu… Vậy nên sau khi uống rượu thì gặp ex?

L13

Chẳng lẽ là say/rượu/mất/thân? 🤤🤤

L14

🤤Nói tiếp đi, tui thích nghe mô típ này lắm

L36 Chủ lầu Đường trả lời L12 

Bạn đoán đúng rồi

Tui uống một ly cocktail thì uống hết một đêm mới xong, vậy nên chỉ có thể gọi sữa Vượng Tử rồi uống. Các anh trai của tui nói tiệm này đặc biệt lắm, nhất là vị top nào đó nghe nói trước kia là tốt nghiệp học viện cảnh sát, đã vậy còn có thể cùng khách chơi giáo-quan-play.

Tui nghe xong muốn cạn lời, bạn trai trước của tui cũng là cảnh sát, bọn họ vừa nói xong tui liền nghĩ đến ẻm. Sau đó tui chuồn đi vệ sinh, lúc quay lại không biết có ngồi nhầm chỗ hay không mà cầm nhầm cốc! Không biết vị anh trai yêu quý nào của tui lại gọi rượu, lúc đầu thì không sao, sau một hồi thì chẳng động đậy được, vậy mà bọn họ vẫn có thể quẩy nhiệt tình khiến tui cực kỳ ngưỡng mộ!

L37

Sữa Vượng Tử á cười chớt tui. Học sinh tiểu học cũng không còn uống sữa này nữa rồi.

L38

Chủ lầu ngây thơ quá đi à ha ha ha ha ha ha

L39

Chắc chắn bọn họ đã ủ mưu ngay từ đầu

L40

Đau lòng cho chủ lầu

L41 Chủ lầu Đường trả lời L37 

Gì hả? Sữa Vượng Tử rất ngon nhá

L42

Hiểu gòi, dùng sữa Vượng Tử có thể lừa chủ lầu về nhà

L43

Trả tiền cho Vượng Tử ei

L57 Chủ lầu Đường

Sau đó tui dựa vào ghế sofa giả chết. Các anh trai bảo bảo tui thế này không thể mang về được, lỡ tui nửa đường nôn mửa thì biết làm thế nào? Thế là bọn họ đành thuê một phòng rồi để tui ngủ ở trỏng.

Nếu không phải bọn họ mang thẻ phòng rời đi tui còn thực sự tin tưởng lời bọn họ nói.

L58

Quả nhiên là có chuẩn bị trước, cười bò :))

L59

Chủ lầu: Đáng thương – nhỏ bé – bất lực

L60

Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm của tôi, ex sắp lên sàn

L61

Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm của tôi, có chuyện sắp xảy ra

L62

Tuy rằng câu của lầu trên nghe rất chi là nghiêm túc nhưng tui cứ cảm thấy thím đang cười thầm

L63

Chủ lầu đâu rồi?

L64

Gặm được rồi

L65

Hahahahaha có bệnh hả, vậy mà cũng gặm được?

L66

Rác không thể nhặt lên dùng tiếp đâu

L67

Nhặt rác, thực sự đang nhặt rác.jpg

L83 Chủ lầu Đường

Bọn họ ném tui lên giường rồi rời đi, tui còn mơ hồ nghe thấy bọn họ đã tiêu rất nhiều tiền và phải cho tấm thân xx của tui này siêu thoát đêm nay. Cũng may lúc đó tui say, nếu không tui sẽ thực sự nhảy dựng lên và nói với bọn họ rằng, xx của tui có còn nữa đâu 😅 Cơ mà nếu như vậy thật thì bây giờ tui phải đăng bài trong bệnh viện rồi.

Tui gần như đang mê man ngủ mất, chợt nghe thấy ngoài cửa có tiếng động thì mới đoán, tên ‘top’ các anh trai tốt giúp tui tìm, đến rồi. Tui vốn định bảo anh ta đi đi, dù gì tiền cũng trả rồi, anh ta cũng không thiệt, ai ngờ tui còn chưa mở miệng thì anh ta đã cất giọng trước: Jo?

Người nhà ơi tui xấu hổ chết mất, việc bị bạn trai cũ gọi biệt danh trong hộp đêm đáng sợ không kém gì làm chuyện mờ ám mà bị mẹ gọi đầy đủ tên họ á.

L84

Wow, bình luận lần này có rất nhiều thông tin nha

L85

Chủ lầu giấu cũng kỹ thật ha

L86

Tui nhắc lại một lần nữa, phải chú ý, sức khỏe của bản thân là quan trọng nhất!

L87

Vậy nên gì gì đó với ex, tui lại gặm được nữa rồi 🤤

L88

Lầu trên quả thực là bậc thầy gặm đường mà

L91 Chủ lầu Đường

Tui suýt chút nữa cúi đầu nhận sai rồi, nhưng đột nhiên phản ứng lại, thân phận của em ấy bây giờ là gì. Hộp đêm! Top! Tui lại liếc nhìn gương mặt đã trang điểm của ẻm một lần nữa, tui còn chưa từng thấy ẻm quyến rũ như vậy bao giờ đâu 😠 Nhưng có điều này phải thừa nhận, bây giờ em ấy thực sự rất đẹp trai, có thể trở thành ‘top’ cũng không bất ngờ.

Tui đứng phắt dậy không ngừng khiển trách tại sao em có thể sa đọa như vậy, dù gì cũng tốt nghiệp tốp đầu trường Cảnh sát, nếu gặp khó khăn gì cũng có thể nhờ anh, chia tay nhưng vẫn làm bạn được mà.

Ẻm lại bày ra vẻ mặt đau khổ, nói với tui rằng ẻm không muốn chia tay, nhưng đang giải thích thì bị tui block rồi.

Người nhà ơi tui thực sự không chịu được nhất khi ẻm làm vẻ mặt đó, khiến tui trông chẳng khác nào một tên xấu xa vậy.

L92

Hiểu rồi, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép

(*ví với việc yêu cầu nghiêm khắc đối với người khác, mong muốn họ được tốt hơn)

L93

Là vẻ mặt gì thế tui cũng muốn thấy

L94

Là vẻ mặt gì thế tui cũng muốn thấy

……

L117 Chủ lầu Đường

Mọi người đin rồi hả! 🥺 Đây, chính là vẻ mặt này

Chết cũng không chịu làm nũng, giả vờ đáng thương thì giỏi rồi

L118

Thật á? Tui không tin, cho tui xem ảnh tui mới tin

L119

Ừm ừm, sao người thật giống emoji được, cho tui xem ảnh tui mới tin

L120 Chủ lầu Đường

Nghĩ gì dzậy? Chắc chắn không thể show ảnh

Sau khi bị em ấy nhìn chằm chằm lâu như vậy, tui nói hay là để anh bỏ chặn ha? Sau khi bỏ chặn xong thì ánh mắt ẻm nhìn tui cũng có chút dịu lại.

Tui hỏi lại em ấy đang làm gì vậy, em ấy nói rằng chưa thể kể với tui được, cần phải giữ bí mật, ẻm sẽ giải thích rõ ràng mọi thứ cho tui sau.

Sau đó thằng nhóc này động tay động chân với tui, đm, chắc chắn là ức hiếp tui say rượu không có sức phản kháng.

L121

Rồi sao nữa? Dừng ngay ở đấy ác lắm biết hông?

L122

🥺 Hóng diễn biến tiếp theo đi mất

L123

Cái emoji này quả thực rất há há há há

……

L154

Ủa đợi nãy giờ sao vẫn chưa có tin tức gì vậy

L155

Đẻ được một đứa mà nó biết mua nước chấm luôn rồi

L156 Chủ lầu Đường

Vừa nãy tui đi ăn!

L157

Cuối cùng chủ lầu cũng trở lại

L158

Tui chuẩn bị dưa với bỏng ngô xong cả rồi đây

L159

Cảm ơn lầu trên, cho tui một gói hạt dưa.

L160

Cảm ơn lầu trên trên, cho tui que cay

L161

Trẻ con mới chọn, người lớn muốn hết

……

L182 Chủ lầu Đường

Tui nói rồi, ẻm rất giỏi giả vờ đáng thương. Tui không muốn để ý đến ẻm nữa nên nằm xuống giường, sau đó ẻm nhìn tôi, nhìn tui với cái ‘biểu tình’ đó, rồi hỏi tui: ”Có thể không?”

Tui: fdhhvddxfjinvfbkm

L183

Thế này á hả: ”Có thể không?”🥺

L184

”Có thể không?”🥺

……

L216

Nghiêm túc đi mấy ba, chắc chắn phải là ”Jo, có thể không?”🥺 Vậy chủ thớt nộp súng đầu hàng rồi?

L217

”Jo, có thể không?”🥺

L218

”Jo, có thể không?”🥺

……

L242 Chủ lầu Đường trả lời L216

Đầu hàng rồi, phản quốc rồi… 

Bây giờ tui thực sự sợ cái emoji này rồi đấy

L243

Cảm giác thế nào? Ý tui là đêm đó 

L244

Lầu trên đã nói lên nguyện vọng của quần chúng

L245

Đâu có, tui sao có thể không biết xấu hổ như vậy được

L246

Đến lúc nào rồi mà anh em còn giả vờ nữa 💛

L247 Chủ lầu Đường (đã chỉnh sửa)

Đừng nhắc nữa, cười chết tui mất, chỉ có thể nói là không hề tiến bộ một chút nào.

Tui rất nghi ngờ về tiêu chuẩn của cái quán này, như vậy cũng làm ‘top’ được, mấy người là nhìn trúng cái vỏ bên ngoài này đúng không?

 L248

Thực sự rất là hahahahahaha, ex không cần mặt mũi sao?

L249

Từ đó có thể thấy chủ lầu cũng là nhan khống

L250

Vờ lờ, chê thì chê nhưng vẫn không quên cảm thán nhan sắc, lại gặm được rồi

L251 W

Tui đến ăn dưa, mà sao nó khác với những gì tui biết vậy?

L252

Người trong cuộc!?

L253

Bài đăng này ngày càng sôi động rồi

L254

Kể thêm đi kể thêm đi

L279 W

Theo như tôi biết thì giáo-quan-play thực chất chỉ là bắt đứng nghiêm thôi, bởi vì có rất nhiều người chọn đội trưởng, nên cậu ấy mỗi lúc bị ép sẽ làm như vậy.

L280

Đứng nghiêm…

L281

Tự nhiên nhớ lại một số ký ức khó quên

L282 Chủ lầu Đường

…Thế mới nói, giáo-quan-play cũng làm rồi, sao có thể còn chưa bán thân?

L283

Xin lỗi nhưng buồn cười quá không nhịn được

L284

Ăn dưa dưa rụng trúng đầu luôn nha chủ lầu

L285

Thật sự đã làm sống dậy một gói biểu cảm

L286 W

Dù sao bây giờ nhiệm vụ cũng kết thúc rồi nên tôi nói luôn vậy. Bọn tôi nhận được mật báo rằng có một giao dịch bất hợp pháp sẽ diễn ra trong hộp đêm đó. Để đảm bảo rằng hoạt động này sẽ bị tóm gọn trong một lần, một số thành viên đã trở thành đặc vụ ngầm và đội trưởng cũng là một trong số đó. Cậu ấy cũng không cần ngụy trang thân phận, tốt nghiệp trường cảnh sát cũng xem như một cách thu hút sự chú ý và thăng hạng nhanh chóng.

Kết quả phản hồi của khách hàng quá ư là nhiệt tình, đội trưởng cũng không thể từ chối tất cả bọn họ, vậy nên ra lệnh cho bọn họ đứng nghiêm cho qua đêm dài.

L287

Vừa buồn cười mà vừa ngọt ngào là thế quái nào nhở?

L288

Với người khác thì ra lệnh đứng nghiêm, với chủ lầu thì làm nũng. Ai ngọt chết rồi? Chính là tui đây.

L289

Ngọt chết tui rồi ngọt chết tui rồi

L290

Thật ra chẳng có gì gọi là buông bỏ cả, đây chính là tình cảm song phương

……

L337 🌙

Tui tìm được cái gì đây?! Lyz vì nhiệm vụ mà bị phỉ nhổ quá dữ hahahahaha. Mau in ra dán ở văn phòng!

L338

Người trong cuộc này chưa đi người trong cuộc khác đã đến ?

L339

Tui đã nói bài đăng này sẽ rất hot mà! Tui chính là tiên tri!

……

L363 W

Cậu ngồi gần cậu ta vậy mà cũng dám trốn việc? Gan lớn nhở?

L364

Thì ra cảnh sát cũng thích trốn việc

L365 🌙

Có gì đâu. Bọn tôi phụ trách viết biên bản cuộc họp. Dùng điện thoại để kiểm tra thông tin là chuyện rất bình thường

L366

Không ai để ý à, chủ lầu biến mất nãy giờ rồi

L367

Đúng á

L368

Gặm đến vậy mà chính chủ biến mất tui cũng không biết, thất bại quá

L369

Triệu hồi chủ lầu aaaaa

……

L399 🌙

Bọn tôi đến giờ nghỉ rồi

Vừa rồi có một luồng gió bay khỏi phòng họp, mọi người đoán được chuyện gì rồi chứ?

L400 W

Đội trưởng vừa chạy ra ngoài.

L401

Hahahahahahahaha

L402

Hahahahahahahaha

L403

Cảm ơn cả hai vị đã góp thêm rất nhiều hạnh phúc cho tòa nhà này

L427 🌙

Wjc tốc độ tay ghê nhở, hèn gì viết biên bản tui chẳng bì được

L428 🌙

Tốc độ Internet của chúng ta cũng tốt ghê. 

……

L477 W

Đội trưởng và chủ lầu ôm nhau rồi!

L478 🌙

Tui kích động quá đi mất!

L479

Cười chết mất, rửa sạch oan khuất 🈶

……

L553 🌙

Chủ lầu của các bạn đi rồi, tui tắt tiếng một chút đây🤫

……

L687 Thanh Sơn Nhất Châu

@W @🌙 Giờ họp mà dám trốn việc?

L688

Ex xuất hiện rồi!

L689

Phải là bạn trai mới đúng chứ?

690L

Chúc mừng chúc mừng! Mẹ ơi CP của con là thật!

L757 Thanh Sơn Nhất Châu trả lời L689

Đúng, bọn tôi đã giải thích rõ ràng mọi việc rồi

L846 syh

Không phải iem, iem họp hành rất chăm chỉ

L847

Ca, anh biết lạy ông tôi ở bụi này sáu chữ này viết thế nào không

L848

Còn đổi tên hahahahahahahahahahahahaha

……

L931 syh (đã xóa)

Học sinh tiểu học Lyz bắt tui họp xong vác vật nặng chạy bộ! Thật quá đáng!

Wjc chỉ đi theo giám sát thôi, bất công quá!

L932

Anh ơi, anh có chắc vẫn muốn phàn nàn về anh ấy ở đây không?

L933

Mụ đầu vì tức giận

L934 syh

…Phải off lao động thật rồi!

……

L1019 Chủ lầu Đường

Báo cáo cả nhà! Bọn tui về với nhau rồi!

Tui cũng đã nhìn thấy lời chúc phúc của cả nhà, cảm ơn rất nhìu ❤️

L1020

999999999999

L1021

Tui lại có niềm tin vào tình iu rồi 😭 nói vậy thui

L1022

Lầu trên làm tui cười chết

……

L1103 Eazin

@Đường Tối về nhà, tam-đường-hội-thẩm

……

L1215 Chủ lầu Đường trả lời L1103

Cái này chắc không cần đâu ha! Hôm nay em ở lại nhà Lyz! Anh trai iu quý không cần nhớ thương

……

L1423

Cười chết mất, sao bài đăng còn chỉnh sửa nữa vậy?

L1424

Còn hỏi, thêm vài cái lầu nữa chắc cả diễn đàn ai cũng biết kỹ thuật của ex chủ thớt hem được tốt lắm

L1425

Kỹ thuật không tốt là ex, liên quan gì tới bạn trai hiện tai?

L1426 Chủ lầu Đường 

😅 Hy vọng mọi người quên đi nhá 🙏🏻

L1427

Trễ rồi, bảo…

……

END

Jojo nhâm nhi sữa Vượng Tử tới đây =))

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia
search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close